Bánh mì cay Hải phòng

Publié le par momnhatnhom.over-blog.com

Hôm qua xem lại vài món ăn quê mình, làm cho mình thèm món này ghê ghớm nên đành tự mần để ăn tạm cho đỡ thèm.Patê thì mình mua mình chỉ tự làm bánh mì thôi ;)

 

DSCN3848.JPG

 

 

NGUYÊN LIỆU:

 

500g Bột mì số 55

12g men bánh mì

1 chút muối

300ml nước

 

CÁCH LÀM:

 

làm ấm nước, hòa tan men và 1 chút bột vào, để khoảng 10 phút sau đó , cho toàn bộ số bột còn lại cung muối vào nhào cho kĩ, rồi ủ khoảng 1.5h. sau đó thì nặn thành những miếng bột dài, nhỏ và nướng .Khi bánh chín nhưng chưa vang thì các bạn lấy ra cho pa tê vào giữa rồi cho vào nướng tiếp, mình nghĩ nếu quét thêm một lớp dầu lên bánh lúc này rồi nướng bánh sẽ ngon hơn( lần sau mình sẽ thử).

Khuyến mại thêm cốc sữa đậu nành nữa cho đúng kiểu mình hay ăn ngày xưa này.

 

 

DSCN3849.JPG

 

Chuc các bạn ngon miệng!

 

P/s: lần sau nếu mình có thử làm pa tê thì mình se ghi luôn công thức vào đây cho  món ăn được hoàn thiện ;)

Publié dans banh man

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article