Dâu

Publié le par momnhatnhom

Ai ơi mùa dâu đến rồi đó . Năm nay dâu rẻ đặc biệt, từ cả tháng nay không lúc nào mở tủ lạnh ra là không thấy dâu cả, nào là ăn không, nào là chấm muối,rồi trộn với đường, đủ kiểu cả, hôm nay ngứa tay mình nghịch dâu với sô cô lat nữa :)

DSC04884.JPG

 

Để làm món này mình nghiền bánh quy sô cô lat cùng với chút bơ để làm đáy sau đó, phun kem và rắc sô cô lat lên trên thôi ! Nghịch xong không phải ăn mà có người ăn hộ rất nhanh nên mình nghịch tiếp  món thứ hai

 

DSC04914.JPG

 

Món này thực chất chỉ là salade hoa quả gồm cam, táo và dâu ( nhà mình hôm nay chỉ có từng này loại thôi) khi ăn mình rưới thêm nước dâu mình tự ngâm nữa

 

Mời cả nhà ăn hoa quả cùng mình nhé!

Publié dans banh ngot

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article