Cá basa tẩm bột chiên

Publié le par momnhatnhom.over-blog.com

Tối nay nhà mình ăn món này này, nhà mình ai cũng mê món này hết ý, đơn giản dễ làm, lại dễ tăng cân nữa vì là đồ rán mà, nhà mình toàn ngươì  "còi" nên phải ăn mấy món này mới tốt hi'hí.

 

DSCN3829.JPG

 

NGUYÊN LIỆU:

 

Phi lê cà basa

bột chiên tôm

bột gừng, bột tỏi, ớt bột, tiêu

gia vị

 

CÁCH LÀM:

 

Cá cắt khúc ướp với bột gừng, bột tỏi, hạt tiêu,bột ớt( mình còn cho thêm cả tương ớt nữa vì mình thích ăn cay) nêm gia vị cho vừa ăn ướp khoảng 15 phút

pha một ít bột với nước, cho bột sánh rồi đổ vào cá. đổ bột khô sang một cái bát khác.lấy cá đã trộn với bột ướt rồi lăn qua đĩa bột khô rồi cho vào chiên, đến khi vàng giòn là được rồi.

việc cuối cùng phải làm, việc này quan trọng các bạn ạ, gắp vô bát rồi măm măm thôi nào!

các bạn ngon miệng nhé!

Publié dans món chính

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
L
<br /> Ca basa co Linh noi tieng khap thien ha :D<br /> <br /> <br />
Répondre
M
<br /> <br /> hehe, cái nhà bác này khen hay quá đi<br /> <br /> <br /> <br />