Cháo sườn

Publié le par momnhatnhom

Ngày mình còn nhỏ, cứ sáng ra là bố mình chở hai anh em đi học, anh trai mình sẽ đc thả ở quán xôi bà gốc đa( sở dĩ gọi vậy vì có một bà cụ bán xôi xéo ở dưới gốc đa, và món xôi ấy hấp dẫn đến nỗi sáng nào anh trai mình cũng ra đấy ăn), còn mình thì sẽ đc bố thả ở chợ để ăn cháo sườn. Món cháo sườn ấy do bà của bạn mình bán, mùi vị của nó thì mình còn nhớ đến tận bây h. Bà ơi cho cháu 500 cháo, 500 quẩy với 1 nghìn thịt băm, và sáng nào cũng như thế từ khi mình 4 tuổi đến khi mình học lớp 3 hầu như không thay đổi.Rồi khi mình lớn lên mình ít ăn cháo sườn hơn nhưng thay vào đấy là cháo chai và cháo lươn, xét cho cùng thì vẫn là cháo bột.Còn nhớ mỗi lần mẹ mình tiễn mình ra tàu lên Hn , hai mẹ con lại tranh thủ ăn bát cháo trai trc khi mình lên tàu   .  Sang đến đây thì mình có anh trai làm đồng minh oánh chiến cháo sườn.  Rồi lúc mình mổ chân nằm viện, mình chẳng ăn đc cái gì thế mà phích cháo sườn chị dâu mang vào mình húp một hơi , đến hết cháo rồi mà khói vẫn còn bốc nghi ngút . Chắc có khi tương lai mình sẽ lập hội những người điên cuồng vì cháo sườn, cháo bột, có bạn nào tham gia không?

 

Desktop5.jpg

Publié dans tam su

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
L
<br /> Ôi tớ cũng thích ăn món cháo sườn này lém, nhem nhem<br />
Répondre