Thịt bò sốt tiêu

Publié le par momnhatnhom

haizz, mình bị nghiện xem top chef, một cuộc thi nấu ăn ở Pháp, không biết bao h mình mới có cơ hội thưởng thức những món ăn ấy, nhưng nhìn thôi đă đủ chảy nước miếng đến ươt hết áo rồi, mà xem xong thì lại ngứa tay chân, dù biết sức mình có hạn nhưng cũng phải thỏa mãn cái sự ngứa chân tay của mình một tí , và đây là kết quả,1h 15 phút, mình mà đi thi thì chắc chẳng kịp nộp cái gì cho người ta ăn mất, nhưng không sao vì chắc chắn mình không có đủ tài năng để đc nhận qua vòng sơ khảo, nên tự sướng không có gì là sai cả ,

 

an1.jpg

Publié dans tam su

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
M
<br /> Cám ơn bạn rất nhiều ;)<br />
Répondre
T
<br /> Cám ơn bạn trả lời rất nhanh :)<br /> <br /> <br /> Mình đang tìm mấy recettes để đãi khách tuần sau trên mạng thì tìm được blog của bạn. Rất hay. Ủng hộ nhiệt tình bạn post bài nhiều nhiều vào nhé :)<br />
Répondre
M
<br /> Ở giữa không phải là đậu phụ bạn ạ, đây là bí đỏ và khoai tây bạn luộc chín sau đó nghiền nát, trộn cùng 1 chút sữa + bơ+muối+đường<br /> <br /> <br /> còn thịt bò bạn ướp cung tiêu, muối, chiên sơ cùng bơ, sau đó dùng luôn chảo vừa chiên bò , cho thêm tiêu, 1 viên gia vị bò, sữa hòa cùng 1 chút bột, sau đó bạn cho thêm lá thơm tùy theo bạn<br /> muốn, hoặc không cho cũng đc , ở đây mình cho herbre de provence<br /> <br /> <br /> mình có cho thêm 1 ít ớt đà lạt để trang trí nữa bạn ạ<br />
Répondre
T
<br /> Trông rất ngon!!! Bạn có thể post công thức nấu hoặc giải thích qua 1 chút được không? Ở giữa là đậu phụ nướng à? :P Merci trước nhé!<br />
Répondre